Tổng Đài Nội Bộ IP

Việc tìm kiếm hệ thống tổng đài IP có khả năng hoạt động bền bỉ, có nhiều tính năng hiện đại, đơn giản hóa việc lắp đặt, vận hành luôn là mối bận tâm của doanh nghiệp. Lựa chọn được một hệ thống tổng đài điện thoại tốt sẽ giúp doanh nghiệp có được một phương thức truyền thông liên lạc nội bộ miễn phí cước gọi nội bộ và nâng cao chất lượng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, tổng đài IP cũng được trang bị sẵn hàng loạt các tính năng, tiện ích miễn phí để hỗ trợ người dùng trong việc thao tác cài đặt trên giao diện Web, quản lý thông tin cuộc gọi, lời chào tự động IVR, ghi âm cuộc gọi, đàm thoại hội nghi, Fax over IP,.v.v..

Tổng quan về tổng đài IP
Tổng đài Voice IP là sản phẩm thế hệ mới, ứng dụng công nghệ VoIP vào việc liên lạc hàng ngày của doanh nghiệp. Tổng đài điện thoại IP có khả năng truyền tải âm thanh, giọng nói bằng các gói dữ liệu IP được mã hóa trên nền tảng mạng LAN, WAN, internet. Công nghệ VoIP ra đời mang lại một hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho người dùng, nó vừa giải quyết được vấn đề về việc tích hợp nhiều tính năng, tiện ích sử dụng và khả năng truyền thông đa phương tiện vào thiết bị tổng đài, vừa cung cấp một giải pháp nghe gọi giá rẻ.

Hoạt động trên hạ tầng mạng LAN/WAN/Internet, tổng đài IP PBX đóng vai trò là một thiết bị trung tâm chuyển mạch các cuộc gọi, giúp người dùng thực hiện các cuộc đàm thoại nội bộ giữa các chi nhánh với nhau hoàn toàn miễn phí và không bị giới hạn về khoảng cách. Bên cạnh SIPtrunk mặc định, hầu hết các dòng tổng đài nội bộ IP đều có thiết kế khe cắm mở cho các giao diện trung kế PSTN, E1, ISDN, GSM để kết nối tới các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khácnhau.

Tổng đài VoIP hoạt động với các loại điện thoại IP Phone và các Softphone (ứng dụng gọi điện VoIP trên máy tính PC, smartphone) ứng với các tài khoản SIP. Số lượng tài khoản SIP mà tổng đài hỗ trợ tương ứng với số lượng điện thoại IP cho người dùng.

Chọn tổng đài IP cho doanh nghiệp
Ngày nay, mặc dù có rất nhiều phương tiện kỹ thuật số giá rẻ, hoặc miễn phí như các phần mềm OTT (Zalo, Viber, Skype, Google talk,.v.v) trên nền tảng internet, nhưng tổng đài nội bộ VoIP vẫn là phương thức liên lạc hiệu quả nhất bởi khả năng quản lý tập trung, vấn đề bảo mật và các tính năng chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp. Để đáp ứng với xu hướng phát triển và đầu tư của người tiêu dùng về giải pháp VoIP, nhà sản xuất thiết bị tổng đài voice ip liên tục đưa ra nhiều mẫu mã, tính năng hướng tới nhu cầu sử dụng khác nhau của doanh nghiệp.

Tổng đài VoIP phổ thông: được trang bị các tính năng hiện đài như một tiêu chuẩn chung: lời chào tự động, ghi âm cuộc gọi, đàm thoại nhóm, chuyển tiếp cuộc gọi.
Tổng đài Call Center: được tích hợp sẵn tính năng CRM (quản lý quan hệ khách hàng), hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Tổng đài khách sạn: tích hợp sẵn tính năng Billing (phần mềm tính cước) hoặc hỗ trợ tích hợp với phần mềm quản lí khách sạn chuyên dụng.
Tổng đài bệnh viện: hỗ trợ các nút gọi y tá/bác sĩ chuyên dụng.
Các loại tổng đài đặc thù khác: tổng đài trường học, tổng đài cho khu du lịch, tổng đài hệ thống các cửa hàng,.v.v.
Có thể nói, hệ thống tổng đài điện thoại VoIP là giải pháp lý tưởng không những thay thế tổng đài điện thoại analog một cách hoàn hảo, mà còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích, tính năng chuyên nghiệp hơn. Tổng đài VoIP thực sự là một giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư, giảm cước phí liên lạc, dễ dàng vận hành và sử dụng, phù hợp với các doanh nghiệp hiện đại ngày nay.

Hiển thị 1–8 trong 35 kết quả